Chủ đề

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Tiết kiệm chi phí với tấm ván lót sàn gác giả nhà trọ, nhà xưởng giá rẻ

Tấm cemboard 3d hay tấm lót sàn 3d sẽ giúp bạn xây nhà trọ cho thuê với chi phí bỏ ra thấp? Tấm lót sàn nhà nhẹ giá rẻ sẽ giúp bạn nâng sàn, mở rộng sàn nhà ở, sàn nhà xưởng với chi phí được tiết kiệm đi rất nhiều mà chất lượng vẫn hoàn hảo! Tấm lót sàn nhà giá rẻ là loại tấm ván xi măng, tấm bê tông được đúc sẵn với trọng lượng khá nhẹ dùng để lắp ghép sàn nhà giả đúc, sàn gác lửng của nhà trọ với thời gian thi công nhanh chóng và chi phí đầu tư giảm đi khá nhiều so với đổ bê tông trực tiếp.
Tiết kiệm chi phí với tấm ván lót sàn gác giả nhà trọ, nhà xưởng giá rẻ

1. Ưu điểm tấm ván xi măng 3d, tấm bê tông lót sàn đúc sẵn.
Với ưu điểm là tấm xi măng nhẹ nên khi sử dụng tấm bê tông 3d, tấm bê tông lót sàn đúc sẵn làm sàn nhà trọ, nhà xưởng hay nhà ở sẽ giảm được trọng lượng của sàn mà vẫn đáp ứng được công năng của sàn nhà, sàn gác lửng.

Ngoài việc sử dụng lót sàn nhà trọ với giá rẻ, tấm tấm ván xi măng này còn dùng để làm vách ngăn nội thất gia đình, văn phòng hết sức tiện dụng mỗi khi có nhu cầu phân chia phòng ở hay phòng làm việc với một qui trình thi công nhanh chóng. Được sản xuất từ xi măng kết hợp với sợi gỗ xenlulozo nhưng tấm bê tông 3d không chứa animang - một độc tố gây ảnh hưởng tới sức khỏe giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. 

Ứng dụng làm trần thay thế tấm thạch cao cũng là tính năng nổi trội của loại ván xi măng bởi  nó không bị mối mọt, chịu nước, nhiệt là đặc tính ưu việt của tấm này.Tấm 3d lót sàn là vật liệu đa năng nhưng giá thành phải chăng. Về giá thành tấm bê tông 3d thông thường (tấm Greenboard, tấm BKT Cemboard X2) sản xuất trong nước có giá rẻ hơn giá tấm bê tông 3d nhập khẩu - tấm Cemboard Thái Lan, nhưng ngược lại Tấm Cemboard Thái Lan được đánh cao hơn tấm bê tông lót sàn đúc sẵn được sản xuất trong nước. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà ta có thể lựa chọn các loại tấm ván xi măng phù hợp.
tam-lot-san-nha-tro-gia-re

Xây nhà bằng tấm cemboard 3d
tam-lot-san-nha-tro-gia-re
 Kho tấm Smartboard SCG nhập khẩu
tam-lot-san-nha-tro-gia-re
Tấm cemboard việt giá rẻ cho mọi nhà  
tam-lot-san-nha-tro-gia-re
 Tấm cemboard Thái Lan chất lượng caotam-lot-san-nha-tro-gia-re Sàn giả đúc nhà trọ, nhà ở, nhà xưởng bằng tấm cemboad 3d

tam-lot-san-nha-tro-gia-re


Chi tiết xin liên hệ :

 VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHANH
 Hotline : 0908 528 016 (Mr. Phú)
 Email: vatlieuxaydungnhanh@gmail.com

VIDEO TẤM CEMBOARD VIỆT NAM

VIDEO TẤM CEMBOARD THÁI LAN












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét