Chủ đề

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Tại sao nên chọn tấm xi măng Cemboard Thái Lan làm sàn giả đúc?

Tấm Cemboard thực tế là tên gọi của tấm xi măng, với thành phần nguyên liệu là xi măng + cát thạch anh + sợi gỗ xenlulozo. Tấm xi măng Cemboard Thái Lan được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn SCG Thái Lan, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thích hợp làm sàn đổ giả, vách ngăn tường, đóng trần nhà,...

      * Tại sao nên chọn tấm xi măng Cemboard Thái Lan làm sàn giả đúc? 
      * Tấm Xi Măng Cemboard 3d Thái Lan tại TP.HCM
      * Tm xi măng 3d là gì? Có nên sử dụng tấm xi măng 3d làm sàn giả đúc?

Mẫu Tấm Cemboard Thái Lan - Smartboard SCG 
   Tấm xi măng cemboard là gì? Thực chất tấm xi măng cemboard là tên gọi chung cũng như người dân hay gọi là: Tấm lót sàn 3d, Tấm bê tông nhẹ, Tấm Cemboard Thái Lan hay tấm Smartboard SCG là một loại ván xi măng được đúc sẵn với thành phần nguyên liệu là xi măng + cát thạch anh + sợi gỗ xenlulozo được sản xuất trên dây chuyền nồi hấp hiện đại cho ra sản phẩm bền, chắc đẹp hứa hẹn là sản phẩm hoàn hảo thay thế cho tấm ván gỗ ép hay tấm thạch cao. Và đều đó đã thành công khi nhu cầu mua Tấm xi măng cemboard ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó các nhà máy sản xuất loại tấm ván xi măng này được mọc ra nhiều hơn cũng như các đơn vị nhập khẩu tăng cường nhập sản phẩm về.

    Tùy theo công nghệ sản xuất mà mỗi loại tấm xi măng mang một tên thương hiệu riêng như: Tấm Smartboard SCG được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, tấm Greenboard, tấm BKT Cemboard X2, Tấm Smile Board, Tấm Dura, Tấm Fiber board,...

    Đơn vị VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHANH chúng tôi chuyên phân phối các loại tấm xi măng cemaboard như: Tấm BKT Cemboard X2, Tấm Greenboard, Tấm SCG Smartboardvà các phụ kiện kèm theo như vít đuôi cá chuyên dụng cho tấm xi măng cemboard và Keo Jade’s Solution – keo xử lý mối chống nứt ch tấm Cemboard. Ngoài ra còn phân phối các loại ống thoát nước thải như: Ống cống nhựa gấn xoắn HDPE 1 vách và 2 vách, Ống nhựa HDPE 2 lớp.

Những lợi ích khi dùng tấm xi Măng cemboard Thái Lan làm sàn Giả đúc, sàn gác đổ giả thay sàn bê tông toàn khối:


1. NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI VỚI TẤM VÁN XI MĂNG CEMBOARD

     Là vật liệu lắp ghép, Tấm xi măng cemboard được sản xuất theo quy cách của từng thiết kế riêng biệt như khổ 1000mm x 2000mm x độ dày hoặc khổ 1220mm x 2440mm x độ dày (độ dày từ 3.5 mm đến 25 mm). Sau khi dựng khung xương sắt theo kích thước yêu cầu của công trình, Tấm ván xi măng được đưa vào lắp dựng rất nhanh chóng và thuận tiện, điều này giúp đẩy nhanh tiến độ thi công cho công trình giúp chủ đầu tư và các đơn vị thi công rút ngắn được thời gian thi công đến hơn 1/3 tiến độ, bên cạnh đó do tấm ván xi măng cemboard này có thể cắt gọt đơn giản nên dễ dàng tùy chỉnh phần thừa thiếu của sàn, vách ngăn, trần của công trình. Trong trường hợp muốn tháo dỡ hoặc di dời, nâng cấp các công trình được xây dựng bằng Tấm xi măng cemboard cũng rất thuận tiện và nhanh chóng! Không gây ảnh hưởng đến các công trình lân cận.

Bảng Thông sô kỹ thuật tấm Cemboard Thái Lan - Smartboard SCG

2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ VỚI TẤM XI MĂNG CEMBOARD

   + Công trình sử dụng tấm xi măng cemboard giúp tiết kiệm chi phí đi khá nhiều mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Tiết kiệm chi phí xây nhà với tấm Cemboard 
  + Do trọng lượng bản thân nhẹ hơn đến 40% so với vật liệu xây dựng truyền thống, điều này sẽ giúp cho việc gia cố nền móng đơn giản.

   + Về kinh tế 1m2 sàn vật liệu 3D hoàn thiện có giá khoảng 700 - 800 ngàn đồng, 1m2 tường khoảng 500 ngàn đồng. Nếu tính 1m2 mặt bằng thì tùy theo thiết kế của căn nhà, giá từ 2,3 - 2,4 triệu đồng/m2. Nhà cấp 4 khoảng 2,2 triệu đồng/m2, nhà liên kề giá khoảng 1,5 - 1,8 triệu đồng/m2 tùy theo độ cao. Nhà càng phức tạp, đơn giá xây dựng càng cao.

   + Khi sử dụng sản phẩm Tấm xi măng cemboard như tấm Greenboard và BKT Cemboard X2, Tấm Smartboard bạn sẽ tiết kiệm 50% thời gian thi công, tổng trọng lượng công trình giảm, đồng thời gian thi công giảm. Do đó tổng giá trị đầu tư công trình giảm từ 25% đến 35%.

  + Đặc biệt mô hình sử dụng tấm ván xi măng cemboard làm nhà nuôi chim yến ở hạng mục sàn, trần, vách ngăn được rất nhiều chủ đầu tư ở miền tây ứng dụng thành công và giúp họ tiết kiệm đi một lượng chi phí đáng kể. Đối với công trình không yêu cầu tính thẩm mỹ cao như nhà chim yến, có thể sử dụng tấm xi măng loại 2 bị lỗi (mẻ cạnh, kích thước không đều ly) nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu chịu lực (cần cán vữa hồ) với giá thanh lý rất bèo so với hàng còn nguyên vặn, do đó chi phí đầu tư giảm đi rất nhiều.

3. CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT TỐT

     Một ưu thế nổi bật của loại vật liệu Tấm xi măng cemboard này là khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt. Điều này rất thuận lợi và phù hợp cho các công trình ở đô thị hoặc khu dân cư bị ô nhiễm tiếng ồn. Khả năng cách âm của tấm xi măng cemboard phát huy hiệu quả khi sử dụng kết hợp với lớp sốp cách âm ở giữa. Trên thực tế đã có nhiều quán Karaoke đã ứng dụng thành công ưu điểm này. Chẳng hạn như phòng Karaoke Avatar,...

4. KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY VÀ CHỊU NƯỚC TỐT

Tấm xi măng cemboard được sản xuất dưới công nghệ nồi hấp hiện đại cho ra sản phẩm bền chắc đạt chuẩn chống cháy do Trung Tâm 3 test. Đồng thời có khả năng chịu nước tốt. Ưu điểm của của Tấm xi măng cemboard so với các loại tấm thạch cao thông thường là nó ít bị ố vàng khi thấm nước.Tuy nhiên một điểm lưu ý rằng Tấm xi măng cemboard này chịu được nước chứ k chống thấm nước, do đó, cần phải xử lý chống thấm cho tấm khi làm các công trình như vách ngăn ngoài trời, sàn vệ sinh, sàn sân thượng.

5. ĐỘ BỀN CAO TRÊN 50 NĂM PHÙ HỢP VỚI NHIỀU VÙNG MIỀN

Tấm xi măng cemboard Thái Lan có độ bền trên 50 năm
     Do được sản xuất theo tiêu chuẩn thiết kế và dây truyền công nghệ hiện đại nhất từ Thái Lan nên sản phẩm có độ bền cao. Tấm xi măng cemboard Thái Lan có độ bền trên 50 năm mà không ảnh hưởng đến kết cấu và khả năng chịu lực, Phù hợp với các điều kiện khác nhau của thời tiết.

6. PHÙ HỢP CHO MỌI LOẠI CÔNG TRÌNH

    Tấm xi măng cemboard Thái Lan nói riêng và các loại tấm cemboard trên thị trường nói chung là một vật liệu đa năng, do có thể cắt gọt tấm bằng dao cắt đá hoa cương nên luôn phù hợp với mọi loại công trình, như: Văn phòng, Showroom, Khách sạn, Nhà hàng, Nhà phố, Biệt Thự, Trường học, Bệnh viện, Cao ốc ... vv

Có thể đọc thêm:
+ Tấm ván xi măng nhẹ, tấm 3d lót sàn được ứng dụng như thế nào?
+ Cách thi công tấm cemboard thái lan,tấm smartboard, tấm cemboard Việt Nam, ván bê tông nhẹ

Chi tiết xin liên hệ:

VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHANH
Hotline : 0908 528 016 (Mr. Phú)
Email: vatlieuxaydungnhanh@gmail.com
Địa chỉ: 1760 Tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM, Việt Nam



3 nhận xét:

  1. Rất hữu ích, tôi đang phân vâng có nên chọn tấm này làm gác nhà trọ của tôi hay không!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn anh/chị đã quan tâm! chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để phục vụ quí khách hàng!

      Xóa

  2. Great article, thank you for sharing the article

    Cảm ơn đã chia sẻ bài viết
    Van bi
    Van bướm
    Van bướm tay gạt

    Trả lờiXóa